Top 10 địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức sự kiện đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sự kiện. Bất kì sự kiện nào chúng ta cũng không thể thiếu đi địa điểm tổ chức. Nó góp phần tạo nên ấn tượng đối với khách mời và thể hiện được đẳng cấp của một doanh nghiệp. Là nơi để làm nên thành công cho mỗi sự kiện. Việc tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội tưởng chừng như khá đơn giản, thế nhưng lại không phải vậy. Tùy vào mục đích tổ chức ở mỗi sự kiện mà sẽ có những địa tiểm tổ chức khác nhau. Công ty tổ chức sự kiện VMMS sẽ giúp việc tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp của bạn trở nên dễ dàng hơn thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng VMMS tìm hiểu Top 10 địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội vô cùng chất lượng và đáng tin tưởng được cập nhật mới nhất năm 2022.

Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội ở các khách sạn

Hiện nay, các khách sạn tại Hà Nội ngoài cung cấp dịch vụ thuê phòng thì đều có kèm theo dịch vụ cho thuê phòng tổ chức sự kiện. Tùy vào mục đích, loại hình sự kiện mà sẽ có những khách sạn với các phân khúc khác nhau. Nếu muốn chọn một khách sạn để tổ chức sự kiện thì bạn có thể tham khảo top 12 khách sạn từ phân khúc cao đến tầm trung dưới đây để có thể lựa chọn một địa điểm phù hợp với nhu cầu của mình.

1. Khách sạn JW. Marriott

Địa điểm: Số 08 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Là khách sạn 5* tốt nhật tại Hà Nội ở thời điểm hiện tại. Được thiết kế với không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn mang nét sang trọng, hiện đại.

Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ ấm cúng hay một đại sự kiện mang tầm cỡ quốc tế, thu hút truyền thông thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và các khách mời những trải nghiệm tinh tế, ấn tượng.

Sở hữu 1 tầng hội thảo chuyên biệt cùng 17 phòng tổ chức sự kiện riêng biệt với sức chứa phòng lớn nhất lên đến 950 khách. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao phục vụ các món ăn chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, diện tích mặt bằng lớn. khu để xe rộng rãi thuận tiện cho các khách mời tham dự.

Tình trạng giao thông quanh khu vực thông thoáng xe, di chuyển dễ dàng. Tuy nhiên do nằm ngoài trung tâm thành phố nên việc di chuyển đến địa điểm sẽ xa và mất nhiều thời gian hơn.

Về phần chi phí tổ chức sự kiện, tại đây sẽ khá cao so với các khách sạn và trung tâm tổ chức sự kiện thông thường. Chi phí dự kiến dao động trong khoảng từ 60 đến 300 triệu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *